ข่าวสาร & Event

วังยาว กรุ๊ป จำกัด ได้เข้าร่วมโครงการ Big C SME โดยได้รับโอกาสให้จำหน่ายสินค้า ผ่านช่องทางการขาย Big C ทั่วประเทศ ทำให้เราได้ขยายช่องทางเข้าถึงลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่กว้างขึ้นมาก
ต้องขอขอบคุณ ผู้บริหาร Big C และ ทีม Big C SME ที่ให้คำแนะนำปรึกษา ดูแล อย่างเป็นกันเองมากๆ รู้สึกประทับใจและดีใจอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ เช่นนี้ครับ

แบรนด์จิดา ขอขอบคุณที่มอบโอกาสในการเติบโต มอบช่องทางการจำหน่ายสินค้าและช่วยเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรใน จ.ปทุมธานี
ทาง Big C ได้มีส่วนช่วยให้ขนมของคนไทย ‘กล้วยหอมกรอบ’ สไลด์บาง เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังช่วยส่งต่อความกรอบและอร่อย
ที่ไม่มีผงชูรส ไม่มีไขมันทราน โซเดียมต่ำ และมีวิตามินบี 6 บี 12 ให้แก่
ผู้บริโภค เรายังมุ่งมั่นวิจัยและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง
เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค โดยส่งต่อขนมที่ดี ผ่านคู่ค้าคุณภาพอย่าง Big C ขอบคุณครับ

นกทะเล เริ่มเป็นคู่ค้ากับ Big C ในปี 2566 ผ่านโครงการสนับสนุนสินค้า SME โดยทาง Big C ได้ให้คำปรึกษาทุกๆเรื่องตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งเรื่อง
ภาพรวมของสินค้า จนถึงให้คำปรึกษาเรื่องการทำการตลาด ทำให้เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าและมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ต้องขอขอบคุณผู้บริหารและทีม Big C SME ที่เป็นมากกว่าคู่ค้า เป็นการเติบโตไปด้วยกันในทุกย่างก้าวจริงๆค่ะ

ในเดือนกรกฎาคม 2566 Ayatana ได้รับการคัดเลือกให้เข้ามาขายในบิ๊กซี สาขาราชดำริห์ นับเป็นโอกาสอันดีที่ทางผู้บริหารได้ให้โอกาสแบรนด์
ที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะนำพาสมุนไพรไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จัก
เป็นของฝากที่นักท่องเที่ยวต้องแวะซื้อทุกครั้งที่มาเยือนไทย นอกจากนี้
ทางบิ๊กซีได้ให้โอกาสให้แบรนด์ได้ขยายตลาดไปต่างประเทศโดยได้คัดเลือกสินค้า Ayatana ไปจำหน่ายยังฮ่องกงอีกด้วย ดิฉันขอขอบพระคุณสำหรับโอกาสอันดีที่ผู้บริหารได้มอบให้ และจะทำการพัฒนาสินค้า
ภายใต้ภูมิปัญญาไทยให้ก้าวไกลไปทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์ โม-มิน ได้มีโอกาสนำเสนอสินค้าผ่านทางฝ่ายจัดซื้อ SME
และได้เข้าร่วมเป็นคู่ค้ากับทาง Big C ในปี 2566 บริษัทฯ ต้องขอ
ขอบพระคุณ คณะผู้บริหารและทีมงานจัดซื้อ SME BIG C เป็นอย่างสูง
ที่คอยเป็นพี่เลี้ยงให้คำแนะนำตั้งแต่โรงงานการผลิตจนถึงการขาย
และการตลาด จนถึงจำหน่ายส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภค
เป็นอย่างดี จนทำให้แบรนด์ โม-มิน เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว

ขอขอบคุณ SME Big C ที่ให้โอกาส แบรนด์ กัปตัน ถือเป็นการส่งเสริมการสร้างอาชีพให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน เป็นฑูตวัฒนธรรมทางอาหารของคนไทยอย่างแท้จริง สร้างรายได้ ทำให้เกิดการจ้างงานรายได้กระจายสู่ชุมชน กลุ่มชาวบ้านในจังหวัดนครปฐมและระยอง ขอกราบขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ใจดี ทีมงาน Big C SME ทุกท่านที่คอยสนับสนุน แบรนด์กัปตัน เสมอมาครับ

พิกก้า ขอขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ทางเรา ได้มีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์
เข้าจำหน่ายเป็นคู่ค้ากับทาง Big C ทั่วประเทศ ซึ่งทางทีม Big C SME
ได้ให้คำแนะนำเชิงธุรกิจอย่างดีเสมอมา ทางเรารู้สึกประทับใจมากที่ได้
เข้าร่วมโครงการที่ช่วยสนับสนุน SME ดีๆ แบบนี้ ท้ายที่สุดผมขอฝาก
แบรนด์เล็กๆอย่างพิกก้า พริกทอดกรอบ เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกท่านด้วยครับ!!

จั๊บจั๊บ เริ่มเป็นคู่ค้ากับ Big C ในปี 2566 ผ่านโครงการความร่วมมือระหว่าง บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
และพานิชย์จังหวัดอุบลค่ะ ด้วยโอกาสนี้ทำให้บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้นและได้ทำให้อาหารท้องถิ่นของจังหวัดอุบลเป็นที่รู้จัก และเข้าถึงได้ง่ายขึ้น
จึงขอขอบคุณทาง Big C ที่ให้โอกาส SME ตัวเล็กๆ ในจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีโอกาสเข้ามาจำหน่ายใน Big C ค่ะ

น้ำพริกป้อเจ้า ขอขอบคุณทาง Big C ที่ได้ให้โอกาสและสนับสนุน
ธุรกิจ SME ทำให้สินค้าจากชุมชนได้มีโอกาสเข้ามาวางจำหน่ายสินค้า
ในห้างสรรพสินค้า โดยทาง Big C ได้ให้คำแนะนำ และส่งเสริมการขาย
ในหลายช่องทาง ทำให้ธุรกิจของเราได้มีโอกาสเติบโตนำไปสู่
การสร้างรายได้และสร้างอาชีพในแก่ชุมชน

มาดามซ่า อยากขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีของทาง Big C หลายๆ ท่าน
ที่ให้โอกาสผลิตภัณฑ์แบรนด์เล็กๆ แบรนด์นี้ ผมตั้งใจจะนำ SME ไทย
จับมือคู่ค้าเดินสู่ผู้บริโภคแบบยั้งยืนตลอดไป และจะทำให้แบรนด์น้ำปลาร้า
แบบฉบับบ้านๆ ของเรา ไปอยู่ในใจของคนไทยทั้งประเทศ ผมขอฝาก
น้ำปลาร้าต้มสุกปรุงรส ตรามาดามซ่า! ด้วยนะครับ

น้ำถั่วแดงอะซึกิ ได้มีโอกาสนำเสนอสินค้าและได้เป็นคู่ค้ากับ Big C
ในปี 2566 ผ่านโครงการ Big C SME เราได้รับคำแนะนำในหลายๆ เรื่อง
เช่น กลยุทธทางการตลาด มาตรฐานการผลิต และการส่งเสริมการขาย
เพื่อให้สินค้าขายดี เนื่องจากเครื่องดื่มน้ำถั่วแดงไม่เคยมีมาก่อน
ในประเทศไทย จึงเป็นเรื่องท้าทายที่จะสื่อสารให้ผู้บริโภครู้จักและเชื่อมั่น
ต้องขอขอบคุณโอกาสดีๆ จากทาง Big C ค่ะ

บ้านกล้วยนาวาตี ดีใจและขอขอบคุณทาง Big C ที่ให้โอกาสเรา
เข้ามาเป็นคู่ค้า จนสามารถต่อยอดขยายตลาดได้มากขึ้น ส่งผลเกษตร
มีรายได้เสริม ขยายพื้นที่เพาะปลูกวัตถุดิบอย่างกล้วยน้ำว้าเป็นวงกว้าง และทำให้เกิดการจ้างแรงงานภายในชุมชนจนเกิดเป็นวิสาหกิจชุมชนขึ้น